Đăng ký tham dự Hội nghị Công nghiệp Giấy và Bột giấy châu Á lần IV, Đài Bắc, Đài Loan Thứ ba, 01/06/2021 Lượt xem: 313

Ngày 17 tháng 04 năm 2014, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Giấy Đài Loan Trung Quốc, ông Ying Pin Cheng đã gửi thư tới ông Hàn Vinh Quang, Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam mời các doanh nghiệp ngành giấy Việt Nam tham dự Hội nghị Công nghiệp Giấy và Bột giấy Châu Á lần thứ IV, do Hiệp hội Công Nghiệp Giấy Đài Loan Trung Quốc tổ chức:

  • Thời Gian: 22-24 tháng 10 năm 2014
  • Địa điểm: Regent Taipei Hotel
  • Số 3, Ln.39, Sec. 2 ZhongShan N. Rd, Taipei 104, Taiwan

 

Đây là Hội nghị được tổ chức hai năm một lần (vào năm chẵn, luân phiên giữa hiệp hội các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc), là diễn đàn để các doanh nghiệp ngành giấy thảo luận và giải quyết những vấn đề chung và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau trong ngành giấy và bột giấy Châu Á.

Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam tổ chức Đoàn của Hiệp hội dự Hội nghị các thành viên dự Hội nghị - USD180/người và có chương trình dành riêng).

Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam mong muốn quý doanh nghiệp có nhiều thành viên tham gia Đoàn Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam.

Quý Doanh nghiệp vui lòng gửi bản Đăng ký các thành viên tham dự và thực hiện các thủ tục đúng thời gian để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức đoàn tham dự Hội nghị.

Xin trân trọng cảm ơn quý Doanh nghiệp tham gia Đoàn!