Nhân viên bán hàng Thứ hai, 24/05/2021 Lượt xem: 207

THÔNG TIN VỊ TRÍ
1. Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN  SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIẤY MÊ KÔNG

2. Địa chỉ

44-46 Đường số 9A – KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
3. Vị trí NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 4. Lương Theo doanh số
5. Thưởng Thỏa thuận
6.Thời gian làm việc THỨ 2 – THỨ 7
7.Mô tả công việc

1. Là đại diện bán hàng của Công ty trên cơ sở có kiến thức và hiểu rõ về đặc điểm các mặt hàng đang được tiêu thụ, khai thác có hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng.

2. Luôn lắng nghe, có thái độ nghiêm túc, trân trọng và hòa nhã khi trao đổi và làm việc với khách hàng, giải quyết kịp thời và nhanh chóng các yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở tôn trọng và phục vụ khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi.

3. Thực hiện bán hàng theo đúng quy định của công ty về quy trình bán hàng, giá bán, thời hạn thanh toán hạn mức công nợ đối với từng khách hàng được phê duyệt.

4. Cập nhật kịp thời các thông tin về khách hàng, hiểu rõ đặc điểm, ý thích và nhu cầu tiêu thụ, năng lực tài chính, uy tín thanh toán, sự tăng trưởng của từng khách hàng được phân công phụ trách để kịp thời tham mưu với lãnh đạo Phòng.

5. Nắm bắt thông tin phản ảnh của khách hàng về giá bán, thị trường, chất lượng giấy, thời gian và tiến độ giao hàng, thông tin về khiếu kiện để báo cáo kịp thời đến lãnh đạo Phòng Kinh doanh.

6. Đảm bảo chỉ tiêu về hạn mức tiêu thụ hàng tháng, theo dõi thường xuyên và chịu trách nhiệm về việc thực hiện hợp đồng, giao hàng, hàng gửi kho và tiến độ thanh toán của các khách hàng được phân công phụ trách.

7. Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo phòng và công ty về toàn bộ các vấn đề có liên quan đến khách hàng được phân công phụ trách.

8. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đối với các khách hàng được phân công phụ trách.

9. Cập nhật tồn kho, nhật ký bán hàng, giá bán hàng ngày để tư vấn cho khách hàng và đồng thời tham mưu cho lãnh đạo phòng.

10. Xây dựng kế hoạch bán hàng định kỳ tuần, tháng gồm số lượng tiêu thụ dự kiến chi tiết cho từng loại giấy khổ giấy, mức thu nợ dự kiến chi tiết cho từng khách hàng, lịch làm việc và hỏi thăm khách hàng.

11. Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, năng lực bán hàng và rèn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng.

12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định các công việc khác do lãnh đạo Phòng và Công ty phân công.

8.Yêu cầu

1. Trình độ:

+ Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
+ Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Bravo là một lợi thế

3. Kỹ năng:

+ Thành thạo về Microsoft Office (Word, Excel)
+ Nhanh nhẹn, nói năng hoạt bát
+ Kỹ năng quản lý thời gian
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

4. Các yêu cầu khác:

+ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
+ Chịu khó, cẩn thận trong công việc
+ Trung thực, ham học hỏi, có chí cầu tiến

9.Quyền lợi

+ Thu nhập thỏa thuận (từ 12 triệu đông đến 20 triệu đồng/tháng)
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao Động
+ Chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
+ Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
+ Được nghỉ mát, du lịch hằng năm
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.